พาลูกเพื่อนบ้านเสียว

วันนี้ผมจะเล่าถึงประสบการณ์เสียว ครั้งแรกของผทนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ18 เองครับ(ตอนนี้25แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 19-20เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมหนังโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ เลยสะดวกผมเลย ผมหัดชักว่าวจนอายุ13 ก็มีน้ำออกมาแล้วครับ เพราผลดูหนังโป๊วันเว้นวันเลยล่ะครับ

ดูหนังโป๊ญี่ปุ่นทุกวันให้ประโยชน์มากกว่าโทษ

เมื่อก่อนตอนเรายังเป็นเด็ก พ่อแม่พี่น้องหรือหลายๆคนที่เป็นผู้ใหญ่ มักจะเตือนเราว่าอย่าหมกมุ่นกับการดูหนังโป๊ญี่ปุ่นมากเกินไป เพราะนั่นอาจจะทำให้คุณเสียสุขภาพ อาจจะมีผลเสียตามมาจากการดูหนังโป๊ญี่ปุ่นทุกวัน แต่ในปัจจุบันทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว สิ่งเหล่านั้นกลายเป็นความเชื่อไป ที่ถูกพิสูจน์ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ คนรุ่นใหม่จึงไม่ต้องกลัวว่าการดูหนังโป๊ญี่ปุ่นจะทำให้ตัวเองเสียสุขภาพ เพราะไม่ว่าใคร ก็ควรที่จะได้รับความสุขตามที่ตัวเองต้องการ วันนี้ เราจะมาอธิบายให้ฟังว่าทำไมหนังโป๊ญี่ปุ่นถึงมีประโยชน์มากกว่าโทษ

ถุงยางอนามัยใช้อย่างไรให้ปลอดภัย100%

ถุงยางอนามัยเป็นผลิตภัณฑ์จากน้ำยางธรรมชาติ ใช้สวมอวัยวะเพศชายในขณะมีเพศสัมพันธ์ เพื่อป้องกันน้ำอสุจิเข้าไปในช่องคลอด เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ ถ้าผู้ใดที่ดูหนังเอวีบ่อยๆจะได้เห็นการสวมถุงยางอนามัยบ่อยๆ และดาราหนังเอวีมักจะสวมถุงยางอนามัยกันทุกคน ถุงยางอนามัยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากน้ำยางธรรมชาติ ซึ่งจะเสื่อมสภาพได้เองเมื่อระยะเวลาผ่านไปแต่จะเสื่อมสภาพมากขึ้นหากมีการเก็บรักษาอย่างไม่ถูกต้อง ประเทศไทยมีอากาศที่ร้อนชื้น เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ถุงยางอนามัยเสื่อมสภาพ จึงควรมีวิธีการเก็บรักษาอย่างถูกต้อง

คอลเสียวกับฝรั่ง

สวัสดีครับผู้อ่านทุกคน หนูชื่อว่า มิกกี้ เป็นสาวมัธยมอายุ 18 ปีค่ะ ที่ผ่านมาหนูไม่เคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์ขนาด JAV หนูก็ยังไม่เคยดู แต่สิ่งที่มันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงระหว่างหนูกับเรื่องทางเพศก็คือฝรั่งคนนึงที่เจอในอินเทอร์เน็ตอ่ะค่ะ ฝรั่งคนนี้มีชื่อว่าจอร์แดน เขาเป็นชาวยุโรปซึ่งเราเจอกันผ่านกลุ่มนักศึกษา ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่หนูกำลังจะเข้าเรียน ตอนแรกที่เขาเริ่มเข้ามาคุยเราก็ทำความรู้จักกันในฐานะเพื่อน ฉันเราสนิทกันมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ได้คบเป็นแฟนนะคะ เพราะหนูเพิ่งรู้จักกับเขาได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น แต่สิ่งที่หนูยังไม่รู้คือเขาเป็นคนเซ็กจัดมากๆ