มาดูคำค้นหาที่สาวๆนิยมดูเพื่อช่วยตัวเอง

ใครๆก็ชอบดูคลิปหลุด ผู้ชายนี่เป็นตัวพ่อเรื่อง 18+ เลยครับ ส่วนผู้หญิงเอง ก็มีความต้องการทางเพศเช่นเดียวกัน ไม่ต่างจากเพศชาย ที่ต้องการเซ็กส์ ต้องการเสียว และอยากจะช่วยตัวเองในเวลาที่ต้องการหาความสุขใส่ตัว เรื่องแบบนี้ใครๆก็เป็นทั้งนั้นแหละครับ แต่คุณเคยสงสัยเหมือนผมไหมว่า เวลาผู้หญิงเขาเสิร์ชหาหนังกันเนี่ย เขาใช้คำว่าอะไรในการค้นหา อย่างผู้ชายเราก็คงจะเป็นคำง่ายๆอย่าง av หรือ porn วันนี้ผมเลยไปสืบมาครับ ว่าผู้หญิงเขาค้นหาหนังด้วยคำไหนบ้าง

แก้อย่างไรหากทั้งคุณและเขาเบื่อเรื่องบนเตียง

ปัจจุบันการมีเซ็กส์ไม่ได้เป็นเรื่องที่น่าเขินอายอีกต่อไปแล้วใครที่ดูหนังโป๊ไทยบ่อยๆก็ไม่ได้มีคนมาสนใจหรือโดนมองว่าแปลกเหมือนแต่ก่อนแต่เรื่องบนเตียงที่จืดชืดจนพาลให้รักพังกลับกลายเข้ามาเป็นปัญหาแทนยิ่งถ้าเมื่อไหร่ช่วงนั้นไม่ได้ดูหนังโป๊ไทยอารมณ์ก็ไม่มายิ่งแย่กว่าเดิมอีกซึ่งเชื่อว่าหลายคนก็คงอยากแก้ปัญหาแต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดีเพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงอยากมาช่วยคุณเติมไฟรักให้กลับมาเร่าร้อนอีกครั้งด้วยการบอกถึงสาเหตุที่ทำให้ความรักบนเตียงของคุณไม่มีสีสันเหมือนเมื่อก่อนมาให้ดูกันจะมีอะไรที่คุณต้องรู้บ้างมาดูกันได้เลย

คุณผู้ชายหลั่งเร็วมันเกิดจากอะไรกัน

            พวกคุณก็น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าในสิ่งหนึ่งที่หนุ่มซีเรียสหรือกังวลนั้นมันคงเป็นการหลั่งเร็วใช่ไหมล่ะซึ่งเราก็เข้าใจดีนะว่าหนุ่มๆคงไม่อย่าให้เรื่องเหล่านี้มันเกิดขึ้นหรอกนั่นก็เพราะว่ามันอาจจะส่งผลต่อชีวิตคู่ก็เป็นไปได้นะทว่าการหลั่งเร็วนั้นก็เป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะควบคุมมันได้ยิ่งถ้ามีตัวกระตุ้นอารมณ์อย่างหนังเอวีบอกเลยว่ายังไงปัญหานี้ก็แก้ไขได้ยากอย่างแน่นอนเอาล่ะเพราะฉะนั้นก่อนจะไปร่วมรักกันเรามาดูสาเหตุของการหลั่งเร็วของหนุ่มๆกันก่อนดีกว่าคราวนี้บอกเลยว่าคุณจะสามารถหาแนวทางในการแก้ไขเรื่องนี้ได้แน่ๆดังนั้นมันจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันก่อนเลย 1.เพิ่งจะมีการร่วมรัก ถ้าเกิดว่าครั้งนั้นคุณเพิ่งเคยมีการทำรักแล้วก็ดูหนังเอวีเราว่ามันนับว่าเป็นเรื่องปกติมากเลยล่ะที่คุณอาจจะมีการหลั่งเร็วซึ่งมันก็อาจจะเกิดมาจากการที่คุณกังวลหรือซีเรียสรวมไปถึงตื่นเต้นมากจนเกินไปและในระยะแรกๆนั้นหลายคนอาจจะไม่เพลิดเพลินกับการเผชิญกับภารกิจรักและชมหนังเอวีได้เท่าที่ควรนักทั้งยังมีความรู้สึกที่ไวมากกว่าปกติจนทำให้คุณไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้อีกด้วยเพราะฉะนั้นคุณอาจจะแก้ไขได้ด้วยการช่วยตัวเองโดยไม่ต้องดูหนังเอวีก็อาจจะช่วยให้คุณเสร็จไวมากขึ้น 2.กลัวว่าคู่นอนจะล้มเลิกขณะมีอะไรกัน ไม่ว่าความไม่มั่นใจที่เกิดในตอนทำรักหรือซีเรียสว่าอีกฝ่ายต้องการยกเลิกการมีอะไรกับคุณและดูหนังเอวีกลางคันก็ตามนี่ก็สามารถทำให้หนุ่มๆกังวลและรู้สึกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นได้ซึ่งมันก็เป็นสาเหตุให้พวกผู้ชายนั้นมัวแต่ก้มหน้าก้มตาทำให้ตนเองเสร็จอย่างว่องไวไงล่ะเพราะฉะนั้นเราว่าหนุ่มๆค่อยๆทำจะดีกว่าหากอีกฝ่ายอยากล้มเลิกกลางคันจริงๆคุณก็ช่วยตัวเองต่อก็ได้นะ 3.ระดับความฟิตที่มีมันน้อยลงไป อันนี้ก็มีส่วนที่ทำให้น้ำของน้องชายคุณสามารถไหลเร็วได้เหมือนกันซึ่งสำหรับหนุ่มๆคนไหนที่ไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่นั้นการร่วมรักและดูหนังเอวีของคุณมันก็อาจจะมีเวลาลดน้อยลงไปก็ได้นั่นมันก็เป็นเพราะว่าอาการเหนื่อยในขณะที่มีเซ็กส์นั่นเองซึ่งบางคราวหนุ่มๆเองก็ไม่สามารถควบคุมกล้ามเนื้อของน้องชายได้จนเกิดอาการหลั่งเร็วในที่สุดเพราะฉะนั้นถ้ารู้แบบนี้แล้วเราก็อยากให้คุณแก้ด้วยการออกกำลังกายเพิ่มความฟิตสักหน่อยเพื่อช่วยให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงและกลับมาฟิตเหมือนเดิมนั่นเองนอกจากนี้ยังมีการหย่อนสมรรถภาพทางเพศอย่างการที่น้องชายแข็งตัวไม่เป็นครั้งคราวที่ทำให้ฝ่ายชายหลั่งได้อย่างรวดเร็วด้วยนะ